Thứ Tư, 27 tháng 8, 2014

Chung cư Green Stars- Thành phố Giao lưu điểm hẹn cuộc sống




TỔNG QUAN THÀNH PHỐ GIAO LƯU – GREEN STAR

Tổng diện tích : 262.540m2.
Quy mô : gồm 7 tòa nhà cao từ 21 - 27 tầng với 2 tầng hầm và 2 tầng TTTM
Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Ngôi Sao An Bình
Đơn vị thiết kế: Công ty THHH CPG Việt Nam
Đơn vị tư vấn quản lý dự án: Công ty Archetype Việt Nam



VỊ TRÍ DỰ ÁN
Dự án chung cư Green Stars thuộc lô đất CT2. Tọa lạc tại địa chỉ số 234 Phạm Văn Đồng thuộc Khu quần thể KĐT Thành Phố Giao Lưu trên mảnh đất vàng rộng gần 1 triêu m2, nằm giữa trụ sở mới của Bộ Công An và Metro Thăng Long. Chung cư Green Stars tọa lạc tại vị trí đắc địa tại thủ đô Hà Nội : trên trục đường lớn Hoàng Quốc Việt kéo dài tới sân bay Nội Bài - sân bay lớn nhất miền Bắc.
 
Những lí do vì sao bạn lại chọn Green Star :
Bên cạnh các tiện ích trong khu vực, Chung cư Green Stars còn đặc biệt chú trọng phát triển thêm các không gian vui chơi, giải trí và thể thao như sân bóng, sân tenis, các khuôn viên cây xanh, vòi phun nước,.. Các tiện ích khác của chung cư Green Stars như: thư viện, siêu thị, hệ thống nhà hàng và khu vực dành cho văn phòng... nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của cộng đồng dân cư trong việc chăm sóc sức khỏe và hưởng thụ cuộc sống trong lành. Green Stars sẽ là điểm đến lý tưởng cho những nhà đầu tư thông thái.

Kết nối thiên nhiên : Khi cả thiên nhiên đều gắn kết và hội tụ về một nơi, ấy là lúc cuộc sống và vạn vật cân bằng nhất. Green Stars, nơi của mưa thuận gió hòa, của cỏ cây, sông suối cùng hòa vào nhau như một bản tổng phổ thiên nhiên. 

Green Stars là biểu tượng của một đô thị xanh, sạch với hệ thống thảm thực vật, hồ nước nhân tạo và trục công viên. Cùng với hệ thống tiện ích cao cấp sẽ mang lại cho chủ nhân một cuộc sống tiện nghi sang trọng và thiên nhiên đã thực sự kết nối...

Chốn bình yên kết nối cộng đồng : Green Stars hiện diện cho một "thành phố giao lưu", nơi tọa lạc những tòa nhà văn phòng, trụ sở các công ty nhà nước, cơ quan hành chính cấp Bộ, các dự án nhà ở cao tầng và các khu nhà ở thấp tầng.

 

Chung cư Green Stars - cả một cộng đồng đang chờ bạn kết nối...c
ác tiện ích công cộng như văn hòa, thể thao, trường học, siêu thị, bệnh viện, hệ thống cây xanh là công viên kết hợp với hồ nước điều hòa với diện tích gần 1,5 nghìn ha... Đây là nơi kết nối con người với con người, là thiên nhiên được mở rộng tương tác lẫn nhau.

Kết nối tương lai : Green Stars không chỉ là một giải pháp cho hiện tại mà hơn thế nữa là một nền tảng giúp bạn kết nối tương lai...Hãy để cho
 những ước mơ ở hiện tại được thỏa sức bay cao, bay xa với một nền tảng bền vững, ấy là tiềm năng để tương lai của bạn đón đầu một cách chủ động.


Ý tưởng thiết kế Thành Phố Giao Lưu - Green Star:

Kiến trúc của dự án chung cư Green Star có hồ nước lớn ở giữa là trung tâm nơi sự sống bắt đầu, để rồi đâm chồi, nảy lộc, sinh sôi và phát triển vững mạnh.Bên cạnh đó, hình ảnh những hồ nước lớn nhỏ xung quanh tạo nên hình tượng mưa rơi xuống đất mẹ, mang nguồn sống cho cây cối phát triển.

Các căn hộ Green Star được các nhà thiết kế từ Singapore đầy kinh nghiệm và uy tín tính toán và đư ẩ những giải pháp tối ưu nhất, không chỉ chú trọng vào cảnh quan bên ngoài mà nội thất bên trong cũng được chăm chú kĩ lưỡng mang đầy sứ tinh tế, mang lại cho toàn bộ cộng đồng dân cư Thành Phố Giao Lưu một không gian sống hài hòa nhất

Diện tích căn hộ có diện tích từ 60,2 - 102 m2, có từ 2 – 3 phòng ngủ và ít nhất 2 lô gia.

Các căn hộ chung cư Green Stars được thiết kế thông minh với kiến trúc hiện đại và nội thất sang trọng.

Hệ thống thang máy hiện đại, tốc dộ nhanh, kiểm soát chặt chẽ 24/24

Có 2 tầng hầm để xe, đảm bảo đầy đủ nhu cầu xe cộ đi lại ít nhất một ô tô + 2 xe máy/căn hộ 





GIÁ VÀ TIẾN ĐỘ THANH TOÁN :
Tiến độ thanh toán linh hoạt chia làm 6 đợt theo tiến độ và thời gian cam kết đảm bảo khách hàng nhận nhà đúng tiến độ :

- Đợt 1: 30% ngay khi ký HDMB

- Đợt 2: 10% giá trị HD Trong vòng 07 ngày khi thi công xong kết cấu sàn tầng 7 (dự kiến vào ngày 01/07/2014)

- Đợt 3: 10% giá trị HD Trong vòng 07 ngày khi thi công xong kết cấu sàn tầng 12 (dự kiến vào ngày 1/10/2014)

- Đợt 4: 10% giá trị HD trong vòng 07 ngày khi thi công xong kết cấu sàn tầng 17 (dự kiến vào ngày 01/1/2015 )
- Đợt 5: 10% Trong vòng 07 ngày khi thi công xong kết cấu sàn tầng 21(dự kiến vào ngày 1/4/2014)


- Đợt 5 : 10% giá trị HĐ trong vòng 7 ngày kể từ khi xây xong kết cấu sàn tầng 21 ( dự kiến ngày 1/4/2015)

- Đợt 6: 28% + 2% PBT Trước khi nhận bàn giao Căn hộ (dự kiến Quý IV năm 2015).

- Đợt 7 : 2% khi làm sổ đỏ

Dự án tiện ích đầy đủ và khép kín, môi trường sống hoàn hảo, căn hộ thiết kế tinh tế xong giá thành lại cực kỳ hấp dẫn :

Giá chỉ từ : 21 Triệu/ m2 ( đã bao gồm VAT + Nội thất)
Thông tin chi tiết về giá mới nhất cũng chương trình khuyến mãi xin quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp đơn vị phân phối độc quyền:
 
Ban Quản Lý Dự Án: 0969.292.164 - 094.209.6366
 
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét