Chủ Nhật, 8 tháng 2, 2015

DỰ ÁN LIỀN KỀ NAM ĐƯỜNG 32( WESTPOINT)- LH 0969 292 164

1.Vị trí:

Dự án nam 32 nằm tại thị trấn Trạm Trôi, Hoài Đức, Hà Nội. Cách trung tâm thủ đô Hà Nội 6km chạy theo đường QL32, đây là 1 trong những tuyến đường huyết mạch của thủ đô Hà Nội có tầm chiến lược phát triển cao. Bên cạnh dự án nam 32 là trung tâm hành chính huyện Hoài Đức và các khu đô thị lớn như: Tân Tây Đô, Khu nhà ở Đức Thượng, Bắc 32 – LIDECO…

Vị trí dự án nam 32



                                                     Liên hệ: 0969 292 164 

2.Chủ đầu tư:

Công ty cổ phần đầu tư xây dựng và phát triển Lũng Lô 5 (LIC 5) – Bộ quốc phòng

Lũng Lô 5 là đơn vị thành viên của tổng công ty xây dựng Lũng Lô – Bộ quốc Phòng. Được thành lập từ năm 2007, Lũng Lô 5 có nhiệm vụ chủ yếu là phát triển trong lĩnh vực đầu tư và kinh doanh bất động sản.

Với phương châm phát triển có tầm nhìn không đi theo lối mòn đã cũ, Công ty đã hoạch định kế hoạch dài hạn, có mục đích và định hướng nhằm đạt được mục tiêu cuối cùng là trở thành công ty phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam

Chủ đầu tư luôn ý thức được rằng các sản phẩm đầu tiên mang tới cho khách hàng sẽ quyết định sự thành công của toàn dự án. Do vậy, Lũng Lô 5 luôn chào đón khách hàng có nhu cầu thực với các chính sách ưu tiên về giá cả với các sản phẩm có chất lượng cao.

3. Quy mô dự án:

a. Các phân khu chức năng chính của dự án nam 32.

+ Khu nhà ở thấp tầng gồm liền kề biệt thự

+ Khu nhà ở xã hội cao 11 tầng

+ Công viên quy mô 5ha

+ Khu trung tâm thương mại, dịch vụ hỗn hợp văn phòng cho thuê

+ Trường cấp 1, 2, 3

+ Nhà trẻ, trạm y tế, nhà văn hóa, cơ quan hành chính

+ Vườn hoa, tiếu khu, bãi đỗ xe, các công trình hạ tầng kĩ thuật khác.


b. Hạ tầng xã hội:

Dự án nam 32 tự hào là một khu đô thị có kết cấu hạ tầng xã hội đầy đủ và ổn định với đầy đủ trường học các cấp, trạm y tế, nhà văn hóa ngay trong đô thị. Chưa kể đến lợi thế chỉ vài trăm mét là tới trung tâm hành chính Huyện Hoài Đức, dự án có ưu thế sát nhà thì đấu, bệnh viện đa khoa, chợ và trung tâm thương mại thị trấn Trạm Trôi.

c. Khu trung tâm thương mại kết hợp nhà ở.

Khu trung tâm thương mại được thiết kế hiện đại, sang trọng, thoáng đãng. Nơi đây cho phép cư dân có nguồn cung cấp dịch vụ dồi dào 24/24: Phòng tập Gym, siêu thị, cửa hàng tạp hóa, cửa hàng quần áo, cafe…

d. Khu nhà ở thấp tầng.

Liền kề nam 32 có quy mô hợp lý với diện tích 70m2 – 100m2/căn, mật độ xây dựng 80%, mặt tiền tối thiếu 5m, hình thức kiến trúc hiện đại và hấp dẫn, không gian sống của khu nhà ở thấp tầng được đảm bảo bởi các khoảng sân trước, sân sau, giếng trời… Nếu bạn là một công dân của Hà Nội, có thu nhập trung bình thì khu nhà ở thấp tầng của chúng tôi là sự lựa chọn sáng suốt nhất cho bạn và gia đình.

e. Khu nhà ở xã hội.

Nhà ở xã hội chính là nhiệm vụ chiến lược của công ty cổ phần đầu tư và phát triển Lũng Lô 5, vinh hạnh được bộ quốc phòng giao phó. Nơi đây sẽ cung cấp hàng trăm căn hộ cho cán bộ chiến sĩ nhiều năm phục vụ tại bộ quốc phòng, bộ tư lệnh cảnh vệ, các lực lượng vũ trang cũng như đối tượng chính sách.

f. Nhận xét tổng quan.

Dự án nam 32 có tổng diện tích 47ha, là 1 trong những dự án nằm trong chương trình phát triển thủ đô Hà Nội đến năm 2030 tầm nhìn đến năm 2050. Tổng mức đầu tư dự án giai đoạn 1 là 1.700 tỷ đồng với quy mô dân số 12.000 người bao gồm liền kề biệt thự nam 32.

Tổng quan dự án nam 32

Liền kề nam 32 có diện tích từ 70m2, 80m2, 120m2 quy hoạch xây dựng 3,5 tầng.

Biệt thự nam 32 có diện tích từ 200m2 đến 300m2 quy hoạch xây dựng 3,5 tầng.

Để đảm bảo chất lượng cuộc sống, đáp ứng điều kiện của 1 khu đô thị, dự án nam 32 có hệ thống cây xanh dày đặc. Công trình công cộng, trung tâm thương mại, nhà trẻ trường học chiếm 30% diện tích đất xây dựng.

                                           Liên hệ: 094 209 6366

4.Lợi thế dự án:

a.Niềm tin: Liền kề nam 32 được xây dựng bởi chủ đầu tư uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng khách hàng không phải lo ngại về tiến độ và chất lượng phục vụ chăm sóc khách hàng. Mặt khác để đáp ứng nhu cầu thực tế của khách hàng hiện này rất có thể chủ đầu tư sẽ để khách hàng tự xây dựng theo mẫu thiết kế điều này sẽ giúp khách hàng yên tâm hơn về chất lượng xây dựng và tiến độ bàn giao.

b.Tài chính: Với giá đất của khu đô thị quanh khu vực có giá giao động từ 16tr/m2 khi tính cả tiền xây thô thì giá các căn liền kề biệt thự các dự án lân cận như Tân Tây Đô có giá từ 2,5 tỷ/căn, Bắc 32 có giá 3 tỷ/căn, Kim chung có giá 2 tỷ/căn… Nhưng liền kề nam 32 dự kiến sẽ có giá rẻ hợn như thế rất nhiều, đây là điểm lợi thế nhất của dự án nam 32 so với các dự án lân cận.

c. Tiến độ xây dựng: Với kinh nghiệm triển khai nhiều dự án ở miền Bắc, Lũng Lô 5 cam kết đảm bảo tộc độ và tiến độ xây dựng của dự án. Trên cơ sở phương pháp triển khai đồng bộ về hạn tầng và công trình dân dụng. Với phương châm tiến nhiệm của khách hàng là tài sản quý giá nhất của chúng tôi, chủ đầu tư luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên trên lợi ích của công ty để thu hút các nhà đầu tư và các khách hàng tiềm năng vì một cuộc sống chất lượng tốt đẹp hơn. Khi mua liền kề nam 32 khách hàng sẽ rất yên tâm về tiến độ.

5. Tiện ích của dự án:

Dự án nam 32 có vị trí vô cùng thuận lợi với tuyến đường QL32 khách hàng chỉ mất 15p chạy xe là có mặt tại các trung tâm thương mại lớn, các khu vui chơi, các trường học, bệnh viện lớn trong nội thành như: BigC, Sân vận động Mỹ Đình, ĐH Quốc Gia, Viện 198… Dự án nam 32 được quy hoạch theo hướng không gian mở, từ dự án ta cũng có thể sang được các dự án lân cận về phía Nam thủ đô như Bắc An Khánh, Nam An khánh… bởi các tuyến đường như Lê Trọng Tấn kéo dài, đường QL79.

Liền kề nam 32 được thiết kế với chiều hướng không gian mở, gần gũi với thiên nhiên bởi mẫu thiết kế nhà hiện đại của chủ đầu tư hay hệ thống cây xanh dày đặc tạo cho khách hàng 1 không gian sống vô cùng trong lành thoáng mát.

Mẫu nhà chủ đầu tư dự án nam 32 từng xây (mang tính chất tham khảo)

Ngày nay với sự phát triển vô cùng nhanh chóng, tốc độ quy hoạch ngày càng lớn nhiều chỗ vui chơi của trẻ em, người già thường phải đi xa sẽ có nhiều cái bất tiện. Nhưng với dự án nam 32 thì được chủ đầu tư rất chú trọng về vấn đề an sinh xã hội nên đã quy hoạch 30% diện tích đất để xây dựng công trình công cộng và khu vui chơi cho trẻ em và người già.

6. Đánh giá về dự án nam 32:

Những năm gần đây do ảnh hưởng của suy thoái kinh tế thị trường bất động sản đã đi xuống đáy. Nhiều nhà đầu tư đã không còn đầu tư ồ ạt như trước nên giá trị bất động sản đã về với đúng giá trị thật của nó. Cũng trong bối cảnh kinh tế suy thoái đã có không ít chủ đầu tư phải chậm tiến độ, dở dang công trình khiến cho khách hàng mất niềm tin vào chủ đầu tư. Đến năm 2014 thị trường bất động sản bắt đầu khởi sắc báo hiệu thị trường năm 2015 sẽ vô cùng sôi động. Nguyên nhân của điều này là do thông tin bất động sản ngày càng minh bạch, người dân nắm bắt tốt thị trường, chủ đầu tư chú trọng hơn về giá cả và tiến độ công trình vì thế đã thu hút và dần lấy lại được lòng tin của khách hàng.


Trong bối cảnh thị trường khởi sắc, chủ đầu tư Cty cổ phần phát triển Lũng Lô 5 – Bộ quốc phòng cũng chuẩn bị tung ra thị trường sản phẩm liền kề biệt thự Nam 32. Với tiêu chí đáp ứng nhu cầu nhà ở của mọi khách hàng nên các căn liền kề nam 32 có diện tích từ 70m2 đến 120m2 được bán với giá bình dân và dự kiến theo hình thức tự xây. Đây là điểm nhạy bén của chủ đầu tư khi xây dựng dự án nam 32, với điều này khách hàng sẽ không phải lo ngại về tiến độ xây dựng, chất lượng công trình hay lo lắng giá cả xây dựng cao. So với giá cả mặt bằng chung các dự án lân cận thì dự kiến dự án nam 32 sẽ có giá hợp lý hơn rất nhiều.

Ngoài ra dự án nam 32 có 1 vị trí vô cùng thuận lợi, chỉ mất 15p chạy xe khách hàng đã có mặt tại trung tâm thành phố, được xây dựng bởi chủ đầu tư uy tín.

          Liên hệ ban dự án: 0969 292 164 - 094 209 6366

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét